2009/10/19

Khi Bình Minh Đến La Mujer En El Espejo - THE WOMAN IN THE MIRROR




Diễn viên chính Paola Rey trong vai Juliana và Maritza

Xinh đẹp, lộng lẫy vào ban ngày nhờ chiếc gương phép thuật nhưng lại trở về hình dáng xấu xí, đầy mặc cảm khi đêm đến, một con người với hai cuộc sống. Những biến cố liên tiếp xảy ra với cô gái ấy, sau những yêu thương ganh ghét và đố kỵ liệu Juliana còn lại gì?
Juliana luôn nghĩ rằng sự cô độc sẽ theo đuổi cô suốt đời và tình yêu chân thật là điều gì đó mãi mãi không bao giờ có được. Giản dị, đáng yêu và thông minh nhưng cô vẫn không sao thoát khỏi sự mặc cảm vì bộ dạng xấu xí của mình. May thay, định mệnh đã cho cô một cơ hội thứ hai nhờ vào phép thuật kỳ diệu của chiếc gương, cô trở thành một cô gái cực kỳ xinh đẹp suốt cả ngày và khi màn đêm buông xuống, cô lại trở về với chính hình hài, vóc dáng của bản thân.

Paola Rey trong vai Maritza

- Với tên gọi do mình tự đặt - Maritza, cô vào làm cho công ty mỹ phẩm Mutti. Tại đây, vẻ đẹp của cô gợi lên sự ghen tuông và tính đố kỵ của đồng nghiệp và biết bao mâu thuẫn về quyền lợi, nhưng cũng từ chính nơi làm việc này, cô tìm được tình yêu đích thực với Marcos, một anh chàng đẹp trai, tài năng và là con trai nuôi của chủ công ty. Maritza phải chịu đựng biết bao thăng trầm trong cuộc sống, những cạm bẫy đầy ác ý và thủ đoạn độc ác của Barbara, vợ của chủ công ty mỹ phẩm Mutti, một người đàn bà đầy mưu mô và tham vọng có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích riêng. Chính Barbara đã bày ra những cạm bẫy khiến cho cô vướng vào những trò gian trá đầy tai tiếng đến mức Juliana buộc phải tìm nơi ẩn náu.

Juan Alfonso Baptista trong vai Marcos

Chăm chỉ và tài năng liệu giấc mơ tìm được một tình yêu chân thật của Juliana có trở thành hiện thật? Và Maritza sẽ phải đối mặt với những thách thức gì tại nơi làm việc? Mỗi tập phim như một bài học về cuộc sống, cách đối xử giữa người với người trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, và tình yêu, lòng vị tha… Kịch bản độc đáo, sâu sắc với dàn diễn viên trẻ đẹp không kém phần hài hước. “Khi bình minh đến” hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả truyền hình.

0 comments: